Monday 9 September 2024

SIYA TALE - STORY TIME





सिया ला पुस्तके खुप आवडतात. माझ्या जुळ्या मुली चार महिन्यांच्या असल्यापासून मी पुस्तकं वाचते. Read aloud. दोघींना खुप आवडतात त्यातली रंगीबेरंगी चित्रे, अक्षरे, आणि गोष्टी सुद्धा. 

आपण parents जसे मूलांना मोल्ड करू तसे मुले ग्रो होतात. मला आश्चर्य नाही वाटत जेव्हा माझी सिया मला पुस्तकं वाचून दाखवते. 

तिचे तसे सगळीच पुस्तकं आवडती आहेत. पुस्तकाची हलत बघून कळलेच असेल किती पुस्तकं वाचतो आम्ही. आता ती फक्तं अडीच वर्षाची आहे पण तिला पुस्तकं वाचायला आणि गोष्टी सांगायला खुप आवडते. 


Peppa pig हे आमचे फेवरेट पुस्तकं. 1000 वेळा तरी माझे वाचून झाले असेल. ना, मी कधीच कंटाळत नाही तेच तेच पुस्तकं वाचायला. उलट नवीन प्रकारे तिची स्टोरी सांगायचं प्रयत्न करत असते. आणि त्याचा परिणाम माझ्या मुलींना स्टोरी आणि त्याचा आशय सुद्धा कळतो. तर बघा आता सिया ही पेपा पिग चि स्टोरी कशी वाचते आणि कशी सांगते तिच्या मम्मीला. 


मम्मी डॅडी पेग चे ग्लासेस हरवले. तो पेपर वाचतो. 

जॉर्ज आणि पेपा टीव्ही बघतात.

Sometimes she speak english...  Yaa mummy , Peppa is looking for daddys glasses. 

She goes upstairs.

पेपा वर चालली.

पेपा बाथरूम मधे शोधते.

आणि मग आम्ही फक्तं चित्रे बघतो आणि पाने टर्न करतो. 

शेवटी शेवटच्या पानावर आल्यावर,

Wowo mummy डॅडी पेग ला ग्लासेस मिळाले.

मी विचारते कुठे होते त्याचे 🤓 ग्लासेस?

सोफ्यावर होते मम्मा,

डॅडी पेग त्यावर बसला होता.

आणि मग ती मला हायफाय देते. 

मग मी पुन्हा विचारते कसे मिळाले ग्लासेस?

पेपा ने शोधले सगळीकडे.

मी विचारते कुठे कुठे शोधले?

पेपा बेडरुम मधे जाते,

पिलो खाली बघते,

But glasses was noth there.

मग ती bathtub मधे बघते,

But glasses was not there,

मग डॅडी पेग सोफ्यावरून उठतो 

आणि ग्लासेस तिथे असतात.

आणि मग सिया लास्ट page turn करते आणि बोलते 

THE END


आणि आमची स्टोरी संपते. 


तुम्ही वाचता का तुमच्या बेबी सोबत स्टोरी? तुमच्या बेबीना स्टोरी आवडतात का?


------------------

This post is a part of the Blogchatter Half Marathon 


----------------------------------------------

Let's connect ☺️ 

Memory Flies on Social Media 

Instagram 

Facebook 

---------------------------





No comments:

Post a Comment

Featured post

SIYA TALE - STORY TIME

सिया ला पुस्तके खुप आवडतात. माझ्या जुळ्या मुली चार महिन्यांच्या असल्यापासून मी पुस्तकं वाचते. Read aloud. दोघींना खुप आवडतात त्यातली रंगीबेर...